top of page
  • Writer's pictureKhoe Suc

Cách trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật


Bạn muốn gây ấn tượng trong mắt bạn đời, muốn cho tình cảm vợ chồng gắn kết bền lâu nhưng do tuổi tác, sinh nở và quan hệ nhiều khiến cho vùng kín của bạn không còn được se khít như thời con gái, sự lão hóa vùng kín khiến cho bạn cảm thấy thiếu đi sự tự tin trong mắt bạn đời. Vậy cách làm trẻ hóa vùng kín nào có thể cải thiện tốt nhất giúp trẻ hóa vùng kín toàn diện.


Những nguyên nhân khiến cho vùng kín nhão rộng


- Sinh nở nhiều lần

- Quan hệ nhiều

- Tuổi tác cao




Cách làm trẻ hóa vùng kín không cần phẫu thuật


Nếu như phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín sẽ làm cho bạn sợ hãi, làm cắt bớt các dây thần kinh cảm giác khiến bạn mất đi cảm giác của vùng kín thì việc bạn thực hiện trẻ hóa vùng kín, làm se khít vùng kín sẽ giúp bạn se khít cô bé một cách hoàn hảo mà không cần phẫu thuật.


1. Đắp mặt nạ cho vùng kín


Việc đắp mặt nạ cho vùng kín chính là cách giúp vùng kín được phục hồi nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc mặt nạ chỉ trong vài phút đồng hồ và thời gian thực hiện rất nhanh chóng.


+ Mặt nạ mật ong nghệ


Mật ong và nghệ được kết hợp với nhau tạo ra một hỗn hợp làm trắng cô bé nhanh chóng, bạn nên thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần để thấy được hiệu quả. Cách này yêu cầu bạn phải kiên trì thực hiện mới thấy được sự thay đổi rõ rệt của vùng kín.


+ Mặt nạ sữa chua


Sữa chua và sữa tươi bạn có thể sử dụng trong việc làm mềm, làm hồng cô bé. Với một cô bé có làn da sỉn tối màu thì bạn nên thực hiện đắp mặt nạ cho vùng kín thường xuyên.


2. Trẻ hóa vùng kín với thảo dược Youth flower deodorant capsules


Một sản phẩm có mặt trên thị trường 6 năm đã giúp hàng triệu chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên vùng kín xuống cấp, Chỉ cần vài liệu trình là bạn đã sở hữu ngay một vùng kín tươi mới, hồng hào và săn chắc hấp dẫn.


Công dụng của viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules"


- Se khít cô bé tự nhiên

- Phục hồi cô bé toàn diện

- Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật

- Tăng chất nhờn, tăng khoái cảm..

- Hỗ trợ điều trị nám da


Hãy liên hệ ngay với tôi theo số điện thoại 0914,333.136 (kết bạn Zalo ngay) để nhận tư vấn cụ thể và chi tiết.


16 views0 comments
bottom of page