top of page
  • Writer's pictureKhoe Suc

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep


Hiện nay có rất nhiều phòng khám quảng cáo có thể điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Leep có thể khỏi dứt điểm, không cần nằm viện, không đau... Tuy nhiên thì sự thật của việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thật như quảng cáo hay không? Cùng đi tìm hiểu với tôi nhé.


Phương pháp cắt Leep cổ tử cung là một phương pháp giúp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp ngoại khoa. Đây là phương pháp bạn có thể sử dụng một quay diện cso điện thế thấp để cắt bỏ những tổn thương ở biểu mô cổ tử cung giúp loại bỏ những tế bào bất thường tại cổ tử cung do lộ tuyến gây ra đồng thời thúc đẩy việc tái tạo mô mới và làm nành ở cổ tử cung.


Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Leep này được nhiều phòng khám áp dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng được thực hiện phương pháp này trong điều trị viêm lộ tuyến.




Những trường hợp được điều trị: Phương pháp này phải theo chỉ định của bác sỹ mới được thực hiện, chỉ những bệnh nhân có phát hiện bất thường hoạc có diện tích tổn thương lan rộng ở cổ tử cung mới được sử dụng phương pháp này. Hoạc khi bác sỹ nghi ngờ bệnh nhân có mô ung thư và cần lấy mẫu đi xét nghiệm và chẩn đoán chính xác.


Những trường hợp không điều trị viêm lộ tuyến bằng Leep cổ tử cung: Đối với những trường hợp bệnh nhân bị tiểu đường, máu khó đông hoạc gặp các bệnh về tim mạch sẽ không điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp dao leep bởi có quá nhiều tác hại của phương pháp Leep và nguy hiểm.


Quy trình thực hiện Leep cổ tử cung


- Người bệnh được đưa lên bàn xét nghiệm để cao 2 chân lên, bác sỹ sẽ dùng một cái banh để mở âm đạo để có thể đưa dụng cụ vào làm phẫu thuật.


- Bác sỹ sẽ dùng một dung dịch là giấm chua hoạc Lodine vào âm đạo để phát hiện những mô bất thường bên trong âm đạo.


- Tiếp theo bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây tê để loại bỏ vùng viêm nhiễm, người bệnh được tiêm thuốc đông máu để kiểm soát lượng máu khi thực hiện cắt Leep cổ tử cung.


- Vòng Leep được đưa vào và xác định tổn thương, tiến hành cắt Leep cổ tử cung.


- Sau khi thực hiện xong bệnh nhân sẽ được bôi hồ tại tổn thương để làm nành vết thương nhanh nhất.


- Bệnh nhân sẽ được nghỉ ngơi 2 - 3 tiếng sau đó được kiểm tra lại và kê thuốc trước khi ra về.


Với phương pháp này được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên phương pháp này vẫn tồn tại những rủi ro nhất định khiến cho bệnh nhân phải cân nhắc khi sử dụng.


Hiện nay đã có một sản phẩm giúp điều trị dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không cần sử dụng tới dao Leep và có thể thực hiện tại nhà. Đây là phương pháp giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh của viêm nhiễm phụ khoa lâu năm.


Viên đặt phụ khoa Alaska là một giải pháp tốt nhất hiện nay đang được chị em phụ nữ tin dùng, Một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần thảo dược quý và đã được bộ y tế Việt Nam kiểm định trước khi tới tay người tiêu dùng.


Với tác dụng làm nành tổn thương, tiêu viêm, diệt khuẩn và tái tạo sản phẩm viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp chị em thoát khỏi những ám ảnh về bệnh phụ khoa lâu năm.


Đừng ngại tìm hiểu về sản phẩm bởi biết đầu điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh viêm nhiễm âm đạo. Hãy kết bạn với tôi theo số Hotine: 0914.333.136 để nhận tư vấn chi tiết và cụ thể về viên đặt thảo được Alaska đang được chị em phụ nữ tin dùng.








8 views0 comments
bottom of page